Treo chân mày giúp giảm nếp nhăn

Phương pháp này hiệu quả đối với những chân mày nằm ngang có xu hướng cong cụp và rủ xuống. Tùy theo ý thích của bạn và sự hài hòa trên gương mặt mà kĩ thuật viên sẽ tạo dáng lại cho đôi chân mày cả về độ cao lẫn độ cong giúp cho đôi chân mày đạt được độ hài hòa và thẩm mỹ cao nhất.

Ngoài những trường hợp do lão hóa ra thì việc treo chân mày còn loại bỏ được những lông mày bị xâm hư, xóa hư quá nhiều lần bằng những phương pháp xóa xâm không thích hợp để lại sẹo mất thẩm mỹ hay do sử dụng phương pháp cắt mắt để xóa nhăn và sụp mí mà không thành công.

Tham khảo thêm: Treo chân mày giá bao nhiêu http://drletranduy.com/treo-chan-may.html




Với những phụ nữ có mí mắt nặng nề do phần da dư và mỡ thừa ở trên đè xuống thì bác sĩ sẽ lấy đi phần da dư và mỡ thừa ở giữa cung lông mày mí mắt trên để bầu mắt không còn thấy bụp tạo ánh nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát. Sau khi phẫu thuật các vùng da xung quanh trán và mắt sẽ được căng mịn để khuôn mặt trông rạng rỡ và đẹp hơn.


Lông mày xệ, sụp và nếp nhăn ở trán sẽ tạo ra cái nhìn mệt mỏi. Chính vì thế phương pháp treo chân mày giúp giảm nếp nhăn ở đuôi mắt và mí mắt đáng kể để giúp bạn trông trẻ hơn và tự tin hơn khi giao tiếp.

Với sự khéo léo của các Bác sĩ đường mổ và đường may được giấu kín trong chân mày, nếp gấp và trong tóc nên đường cắt sẽ giống như đường chỉ tay mờ và 1 tháng sau bạn sẽ không hề nhìn thấy dấu vết của phẫu thuật.

Một khuôn mặt được xem là trẻ trung, xinh đẹp khi có cặp lông mày sáng ngời, thanh thoát.  Phẫu thuật treo chan may kết hợp sẽ làm cho khuôn mặt trẻ hóa hơn 10 tuổi để bạn có ánh nhìn sống động và tươi sáng hơn.

Chi tiết xin liên hệ
Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938 775 770
Website: http://drletranduy.com
Share on Google Plus

About Thế giới - 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét